Quantcast

ไก่คุรตั้มที่ราชบุรี เอาไก่ไปจากที่นี่แหละ ไปตีชนะที่เทิดไทแล้ว ท่านสมศักดิ์ขอซื้อไปแล้วครับท่าน

ไก่คุรตั้มที่ราชบุรี เอาไก่ไปจากที่นี่แหละ ไปตีชนะที่เทิดไทแล้ว ท่านสมศักดิ์ขอซื้อไปแล้วครับท่าน

วัลลพ  พุฑฒางกูร  จ.ราชบุรี
ไก่คุณตั้มที่ผมเข้ามาเล่าให้ฟังเมื่อครั้งก่อนว่าชนชนะเดิมไปเจ็ดแสนบาท

เขาเอาออกชนที่เทิดไทอีกแล้วครับ  คราวนี้เดิมฟันเป็นล้าน  เซียนไก่ที่ราชบุรี

แห่ไปดูกันเป็นรสบัสเลยทีเดียว  คนราชบุรีลงไก่ตัวนี้กันหมด  ทุ่มสุดตัว

เพราะมันเป็นยอดไก่เทวดาจริงๆ  ผมก็ลงเงินนอกหมดตัว  ผมลงไปเจ็ดหมื่น

คิดดูแล้วกัน  คนงกๆอย่างผมยังกล้าลงเงินนอกตั้งเจ็ดหมื่น  เพื่อนผมพวกเซียน

ไก่เก่งๆที่นี่ลงไปหลักหลายแสน  เขามั่นใจมาก   ตีไม่ถึงอันด้วยซ้ำชนะเลย  โอ้ย

ไอ้ห่า  กูยังไม่ทันได้ลุ้นเลย  มันชนะซะแล้ว  ไม่ถึงอันดีเลย   แม้ง  โคตรเก่ง

ไก่โคตะระเทวดา  แต่ตอนนี้ใครอยากยลโฉม  อยากตามเชียร์  ต้องไปตามกับท่าน

สมศักดิ์  เทพสุทินนะครับ  เพราะเปลี่ยนเจ้าของแล้ว   ชนเสร็จท่านสมศักดิ์ให้ลูกน้อง

มาติดต่อขอซื้อเลย  ราคารู้สึกว่าจะห้าแสนนะ  เขาลือกันว่าอย่างนั้น  ผมก็ไม่รู้ข้อเท็จจริง

หรอก  ว่าเท่าไหร่กันแน่  คงแพงแหละ  คุณตั้มเขาถึงยอมขาย  แม้งไม่น่าขายเลย  กะจะตามเล่น

แบบสุดๆ  เซียนไก่ที่ราชบุรี  รายกันทั้งจังหวัด  ตีเป็นล้าน  เงินนอกอีกหลายล้าน  โห แม่เจ้า

เกิดมาจนแก่ปูนนี้  เพิ่งเคยเห็นไก่เก่งสุดยอดก็ตัวนี้แหละ  แต่ค่าตัวมันแพงฉิบหายเลย  ผมแอบ

กระแซะถามคุณตั้ม  ถามแล้วถามอีก  ว่าซื้อมาจากเฮียตี๋น้อยเท่าไหร่  ไอ้ห่ามันไม่ยอมบอกผม

ซักที  มันบอกอยากรู้โทรไปถามเสี่ยตี๋น้อยเอง  ไอ้คุณตั้มนี่มันเก่งครับยอมรับ  เป็นคนรุ่นใหม่

แต่เรื่องไก่แม้งโคตรเซียน  พวกผมแก่ๆนี่ในราชบุรียกนิ้วให้เค้ากันหมด  แต่ก็ต้องให้เครดิตฟาร์ม

ไก่ชนรัตนบุรีเขาด้วย  ตัวที่ผมซื้อมาสองหมื่นนั่นก็ตีชนะ 2  ไฟท์แล้วนะ  อันนี้ก็ไก่เทวดาเหมือนกัน

ผมจะเลี้ยงดูให้ดีเลย  ไม่แน่ไอ้ไก่สุดรักของผมอาจจะดังเท่าไก่คุณตั้มตัวนั้นก็ได้  ผมว่าฟาร์มนี้ไก่

โคตรเก่งเลย  ที่พวกผมได้มากันนั้นยังไม่มีตัวไหนไปชนแล้วแพ้สักตัวเลย  เชื่อแล้วที่เขาลือกัน

ไม่ได้โม้  วันเสาร์หน้า  ผมและเพื่อนๆนัดเฮียตี๋น้อยเอาไว้  จะไปคัดไก่กันถึงฟาร์ม  เห็นเขาลือว่าใหญ่

นักหนา  ฟาร์มนี้  จะไปสุรินทร์ครับ  จะไปดูให้เห็นกับตาตัวเองสักครั้ง  เดี๋ยวเข้ามาเล่าให้ฟังใหม่

กระทู้  ไม่ค่อยเห็นคนเข้ามาเขียนเลย  มีแต่เข้ามาอ่านกันทั้งนั้น  ผมเลยเขียนเองมันซะเลย  คนอื่น

จะได้เข้ามาอ่านกัน  ว่าไก่เทวดามันมีตัวตนอยู่จริงครับท่าน

Re: ไก่คุรตั้มที่ราชบุรี เอาไก่ไปจากที่นี่แหละ ไปตีชนะที่เทิดไทแล้ว ท่านสมศักดิ์ขอซื้อไปแล้วครับท่าน

แฮก
ไม่มีวีซีดีดูเหรอครับ ใช่ตัวที่ตีกับซุ้ม เรือนไทยชัยนาท หรือเปล่า ครับ